TOP 32+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN SALE VÀ CÁCH TRẢ LỜI ẤN TƯỢNG
Nội dung [Hiện]

Sale là ngành có mức độ cạnh tranh cao, yêu cầu kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng cũng như là giải quyết tình huống. Vì thế, phỏng vấn nhân viên sale cũng yêu cầu rất khắt khe. Hôm nay hãy cùng Langmaster khám phá các câu hỏi phỏng vấn sale và cách trả lời để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay dưới đây nhé!

1. Trọn bộ 32+ câu hỏi phỏng vấn sale và cách trả lời ấn tượng

Câu 1: Hãy giới thiệu về bản thân bạn?

Đây là một câu hỏi phổ biến đối với bất kỳ cuộc phỏng vấn nào, mục đích của câu hỏi này chính là muốn biết về các thông tin cá nhân như tên, tuổi, học vấn, kinh nghiệm,... Vì thế, khi giới thiệu bản thân trong lĩnh vực kinh doanh hoặc sales, hãy tập trung vào việc làm nổi bật các điểm mạnh của bạn. Một giới thiệu ngắn gọn và súc tích sẽ tạo ấn tượng mạnh với đối tác hoặc nhà tuyển dụng. 

Hãy nêu lên những kinh nghiệm quan trọng trong công việc trước đó, đồng thời nhấn mạnh khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng. Sự tự tin và tích cực trong giới thiệu cũng là điểm cộng, cho thấy sự tận tâm và đam mê với công việc. 

null

Câu hỏi phỏng vấn nhân viên bán hàng

Câu 2: Hãy chia sẻ những hiểu biết của bạn về công ty chúng tôi?

Đây là câu hỏi để nhà tuyển dụng đánh giá về mức độ quan tâm, tìm hiểu của bạn đối với vị trí sale mà bạn đang ứng tuyển. Để trả lời câu hỏi này một cách tốt nhất, hãy bắt đầu bằng việc tóm tắt lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp, nhấn mạnh những thành tựu, đặc điểm nổi bật cũng như là sứ mệnh, giá trị cốt lõi.

Đồng thời, đừng quên tìm hiểu về ngành nghề kinh doanh của công ty và những sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp. Điều này cho thấy bạn đã nghiên cứu và hiểu rõ về thị trường mà công ty đang hoạt động, giúp ghi điểm hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

Câu 3: Mục tiêu nghề nghiệp của bạn là gì?

Mục đích của câu hỏi này là để tìm hiểu về mục tiêu, định hướng nghề nghiệp của ứng viên. Nhà tuyển dụng muốn hiểu rõ hơn về những gì ứng viên muốn đạt được trong sự nghiệp và những kế hoạch mà bạn đã đề ra để thực hiện mục tiêu đó. 

Khi trả lời câu hỏi này, ứng viên nên chọn một cách trả lời chân thật, liên quan đến vị trí sale mà mình đang ứng tuyển. Hãy nhấn mạnh rằng mục tiêu nghề nghiệp của mình liên quan chặt chẽ đến lĩnh vực hoặc ngành nghề mà công ty đang hoạt động.

Đồng thời, bạn nên chú trọng đến các kỹ năng, năng lực và kinh nghiệm đã có để hỗ trợ trong việc đạt được mục tiêu nghề nghiệp như kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống, làm việc nhóm,...

Xem thêm: MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP TRONG CV

null

Các câu hỏi phỏng vấn sales phổ biến

Câu 4: Bạn đã từng làm việc trong lĩnh vực bán hàng trước đây chưa?

Trong các câu hỏi phỏng vấn sale thì đây là câu hỏi rất phổ biến, giúp nhà tuyển dụng biết về kinh nghiệm, quá trình làm việc của ứng viên trong lĩnh vực bán hàng. Nhà tuyển dụng muốn đánh giá mức độ hiểu biết của ứng viên về lĩnh vực này, từ đó xác định sự phù hợp của ứng viên với vị trí sale tại doanh nghiệp. 

Khi trả lời câu hỏi này, ứng viên nên chân thật, minh bạch về kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng của mình. Nếu đã từng làm việc trong bán hàng trước đây, hãy cung cấp thông tin chi tiết về công việc trước đó, như thời gian làm việc, loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ bán hàng, các thành tích đạt được trong quá trình làm việc. Nếu bạn chưa từng làm việc trong lĩnh vực bán hàng, hãy tập trung vào những kỹ năng khác mà ứng viên có thể áp dụng vào công việc bán hàng.

Xem thêm: NHÂN VIÊN SALE LÀ GÌ? CHI TIẾT CÔNG VIỆC, KỸ NĂNG CẦN CÓ CỦA MỘT NHÂN VIÊN SALE

Câu 5: Tại sao bạn nghĩ mình phù hợp với vị trí nhân viên sale này?

Mục đích của câu hỏi "Tại sao bạn nghĩ mình phù hợp với vị trí nhân viên sale này?" là để nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về tầm nhìn, lý do bạn muốn ứng tuyển cho vị trí này. Câu trả lời cho câu hỏi này giúp nhà tuyển dụng đánh giá xem bạn có hiểu rõ về công việc, có những phẩm chất cần thiết để thực hiện công việc một cách hiệu quả hay không.

Khi trả lời câu hỏi này, ứng viên nên tập trung vào những điểm mạnh, kỹ năng phù hợp với công việc sale. Dưới đây là một số gợi ý về cách trả lời:

  • Tập trung vào kỹ năng bán hàng: Nêu ra những kỹ năng bán hàng bạn có như khả năng giao tiếp, thuyết phục, xây dựng mối quan hệ, tư duy phản biện. Đưa ra ví dụ cụ thể về những thành công trong việc bán hàng hoặc xử lý các tình huống khó khăn.
  • Phù hợp với môi trường công việc: Đề cập đến tầm nhìn,mục tiêu của công ty, và đưa ra lý do vì sao bạn muốn làm việc trong môi trường sale và bạn sẽ đóng góp vào thành công của công ty như thế nào.
  • Sự đam mê và cam kết: Trình bày sự đam mê, cam kết của bạn với ngành nghề sale, và bạn sẽ luôn cống hiến bản thân để trở thành một nhân viên sale xuất sắc.
  • Tương quan với kinh nghiệm trước đó: Liên kết kỹ năng, kinh nghiệm của bạn với yêu cầu công việc và giải thích những kinh nghiệm trước đó của bạn sẽ giúp bạn thành công trong vị trí nhân viên sale này.

null

Câu hỏi phỏng vấn nhân viên sale

Câu 6: Theo bạn, điều gì tạo nên một nhân viên sales xuất sắc?

Nhà tuyển dụng hỏi câu hỏi này nhằm tìm hiểu sự hiểu biết, nhận thức của ứng viên về các yếu tố quan trọng và phẩm chất cần có để thành công trong vai trò nhân viên sales. Câu trả lời cho câu hỏi này giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về tầm nhìn, giá trị của ứng viên về công việc nhân viên bán hàng.

Khi trả lời câu hỏi này, ứng viên nên thể hiện sự hiểu biết về công việc sales, và tập trung vào những yếu tố quan trọng sau:

  • Khả năng giao tiếp xuất sắc: Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giao tiếp một cách hiệu quả và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng. Ứng viên nên đề cập đến khả năng lắng nghe, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục.
  • Kỹ năng thuyết phục: Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Ứng viên nên đề cập đến cách mà bạn có thể sử dụng lập luận và lý lẽ để thuyết phục khách hàng về giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Kiên nhẫn và kiên trì: Nêu rõ sự quan trọng của kiên nhẫn và kiên trì trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đạt được kết quả kinh doanh. Ứng viên nên trình bày cách mà bạn có thể vượt qua các thử thách và khó khăn trong quá trình bán hàng.
  • Đam mê và tận tâm: Đề cao sự đam mê và tận tâm của một nhân viên sales xuất sắc đối với công việc. Ứng viên nên nhấn mạnh tầm quan trọng của việc yêu thích công việc sales, sẵn lòng cống hiến để đạt được thành công trong lĩnh vực này.
  • Khả năng tổ chức và quản lý thời gian: Nhấn mạnh khả năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hợp lý để đảm bảo mỗi khách hàng được chăm sóc và công việc hoàn thành đúng hạn.
  • Khả năng thiết lập và quản lý mối quan hệ với khách hàng: Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thiết lập, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để tạo ra sự tin tưởng và tạo dựng lòng tin trong việc bán hàng.

Xem thêm: 

=> KỸ NĂNG GIAO TIẾP LÀ GÌ? 9 CÁCH CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ

=> KỸ NĂNG LẮNG NGHE LÀ GÌ? 7+ CÁCH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG LẮNG NGHE TRONG GIAO TIẾP

null

Các câu hỏi phỏng vấn sales admin

Câu 7: Làm thế nào để bạn tạo và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng?

Mục đích của câu hỏi này là để đánh giá khả năng của ứng viên trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ chất lượng với khách hàng. Điều này rất quan trọng trong lĩnh vực bán hàng (sale), vì mối quan hệ lâu dài, sự tin tưởng của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra doanh số bán hàng ổn định cũng như là tạo dựng hình ảnh tích cực cho công ty.

Khi trả lời câu hỏi này, ứng viên nên tập trung vào các yếu tố như kỹ năng giao tiếp, xây dựng lòng tin, tạo giá trị cho khách hàng, phản hồi, giải đáp vấn đề,... Câu trả lời nên mang tính chân thật, sự suy tư và minh chứng bằng ví dụ cụ thể hoặc kinh nghiệm trong quá khứ của ứng viên để nhà tuyển dụng có cái nhìn toàn diện nhất về kinh nghiệm của bạn nhé.

Câu 8: Bạn có tham vọng gì trong tương lai? Dự định sẽ phấn đấu làm tới vị trí gì trong 5 năm tới? Hoặc kế hoạch trong 5 năm tới khi được nhận vào làm tại công ty là gì?

Ở câu hỏi này nhà tuyển dụng muốn đảm bảo rằng ứng viên có một lộ trình phát triển rõ ràng, hợp lý trong công việc, đồng thời thể hiện sự cam kết và định hướng đối với công ty. Vì thế, khi trả lời câu hỏi này, ứng viên nên trung thực, minh bạch về mục tiêu nghề nghiệp của mình. Một số gợi ý để trả lời câu hỏi này bao gồm:

  • Đề cập đến mục tiêu nghề nghiệp dài hạn: Hãy nói về những gì bạn muốn đạt được trong tương lai và vị trí công việc mà bạn muốn phấn đấu tới. Ví dụ như Sales Manager, Sale Engineer hoặc Director,..
  • Kế hoạch và lộ trình phát triển: Đề cập đến các bước cụ thể bạn dự định thực hiện để đạt được mục tiêu của mình. Hãy trình bày một kế hoạch rõ ràng và thể hiện sự chuẩn bị và quyết tâm trong việc phấn đấu để tiến thân trong công việc.
  • Tương tác với công ty: Khi trả lời câu hỏi này, hãy thể hiện sự tương thích giữa mục tiêu nghề nghiệp của bạn với các cơ hội phát triển và định hướng của công ty. Nhấn mạnh rằng bạn muốn đóng góp đáng kể cho sự phát triển của công ty trong tương lai.

null

Câu hỏi phỏng vấn nhân viên sale phổ biến

Câu 9: Cách bạn theo dõi các xu hướng bán hàng hiện nay là gì?

Câu hỏi "Cách bạn theo dõi các xu hướng bán hàng hiện nay là gì?" giúp nhà tuyển dụng đánh giá khả năng cập nhật thông tin, chủ động trong việc áp dụng xu hướng mới của ứng viên. Ứng viên nên trả lời chi tiết, kể cả nguồn thông tin, cách áp dụng kiến thức, kỹ năng quan sát và cập nhật liên tục, cũng như kết nối với cộng đồng chuyên ngành để nâng cao hiệu quả bán hàng.

Câu 10: Bạn nhìn nhận gì về xu hướng tương lai trong ngành kinh doanh này?

Ngành kinh doanh nói chung và sale nói riêng là ngành có sự cạnh tranh cao, đào thải liên tục. Vì thế, việc cập nhật xu hướng mới là điều “bắt buộc” đối với ứng viên. Ở câu hỏi này, nhà tuyển dụng muốn biết liệu ứng viên có có khả năng dự đoán, đánh giá đúng xu hướng tương lai để phát triển và áp dụng trong công việc kinh doanh hay không.

Ứng viên trả lời câu hỏi này bằng cách trình bày những kiến thức và quan điểm của mình về xu hướng tương lai trong ngành kinh doanh. Bạn có thể đề cập đến các dự đoán về thị trường, công nghệ mới, thay đổi trong thói quen tiêu dùng, hay xu hướng chuyển đổi sang kinh doanh trực tuyến. Đồng thời, bạn cần chứng minh rõ rằng mình đã nghiên cứu, có kiến thức sâu về ngành, có khả năng thích ứng và tận dụng những xu hướng mới để đem lại lợi ích cho doanh nghiệp.

null

Các câu hỏi phỏng vấn sales admin

Câu 11: Mô tả quy trình bán hàng tại công ty gần đây nhất mà bạn làm việc. Điều gì trong quy trình đã hiệu quả và điều gì không?

Đối với câu hỏi này, nhà tuyển dụng muốn biết liệu ứng viên có am hiểu sâu về quy trình bán hàng trong công ty trước đó hay không, đồng thời có khả năng phân tích, đánh giá hiệu quả của quy trình đó hay không.

Ứng viên trả lời câu hỏi này bằng cách mô tả chi tiết về quy trình bán hàng tại công ty trước đó mà bạn đã tham gia. Bạn có thể đề cập đến các bước trong quy trình, cách tiếp cận, tương tác với khách hàng và các chiến lược để tăng doanh số bán hàng. Ngoài ra, bạn nên chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu của quy trình đó, nhấn mạnh vào những phần đã đạt hiệu quả và đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt hơn trong quy trình bán hàng.

Câu 12: Bạn đã từng đối mặt với khách hàng khó tính như thế nào và làm thế nào để xử lý?

Đây là câu hỏi phỏng vấn sale phổ biến đối với bất kỳ doanh nghiệp nào để nhà tuyển dụng đánh giá khả năng của ứng viên trong việc giao tiếp và giải quyết xung đột với khách hàng khó tính. 

Khi trả lời câu hỏi này, ứng viên nên thể hiện một tình huống cụ thể mà bạn đã gặp phải khách hàng khó tính trong quá trình làm việc trước đó. Ngoài ra, bạn cũng cần mô tả rõ tình huống, ví dụ như khách hàng có yêu cầu đặc biệt, không hài lòng với dịch vụ hoặc sản phẩm, hoặc có thái độ khó chịu. Khi trả lời câu hỏi này, bạn nên nhấn mạnh khả năng giải quyết xung đột và xử lý khách hàng khó tính một cách chuyên nghiệp. 

null

Câu hỏi phỏng vấn nhân viên bán hàng thường gặp

Câu 13: Khi bị khách hàng “chửi”, “chê” sản phẩm của mình bạn xử lý – thế nào?

Mục đích của câu hỏi này chính là nhà tuyển dụng muốn tìm hiểu khả năng của ứng viên trong việc giải quyết vấn đề và giữ được sự chuyên nghiệp trong tương tác với khách hàng. Đồng thời, đánh giá về sự am hiểu của bạn đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Khi trả lời câu hỏi phỏng vấn sale này, bạn nên  nhấn mạnh việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cố gắng tìm hiểu nguyên nhân đằng sau những lời chỉ trích và phê phán của khách hàng. Đồng thời, bạn cần nhấn mạnh khả năng quản lý tình huống xung đột và tư duy tích cực trong việc đối diện với những ý kiến tiêu cực của khách hàng. Bạn nên thể hiện sự chủ động, sẵn lòng học hỏi từ những phản hồi của khách hàng để cải thiện và phát triển bản thân trong công việc bán hàng, kinh doanh.

Câu 14: Bạn sử dụng những kỹ thuật thuyết phục nào để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của bạn?

Để bán được hàng, nhân viên sale cần phải thuyết phục khách hàng thật tốt về các sản phẩm, dịch vụ của mình. Vì thế, câu hỏi này giúp nhà tuyển dụng đánh giá khả năng của ứng viên trong việc ứng dụng các kỹ thuật thuyết phục và tạo sự thuyết phục trong quá trình bán hàng. 

Khi trả lời câu hỏi này, ứng viên thể hiện sự am hiểu về kỹ thuật thuyết phục, sự linh hoạt trong việc áp dụng chúng cho từng tình huống bán hàng cụ thể. Bạn có thể kể về các kỹ thuật như: xây dựng lòng tin, chứng minh giá trị, đưa ra các giải pháp, lắng nghe khách hàng,.. để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thuyết phục và đạt được mục tiêu bán hàng.

null

Những câu hỏi phỏng vấn sale phổ biến

Câu 15: Bạn đã từng xử lý tình huống khi không đạt được mục tiêu doanh số? Hãy kể về nó.

Câu hỏi phỏng vấn sale này thường được áp dụng để biết về cách mà ứng viên đối diện và học hỏi từ những thất bại, từ đó cải thiện kỹ năng để đạt được kết quả tốt hơn trong tương lai. Khi trả lời câu hỏi này, ứng viên nên trung thực kể về một trường hợp không đạt được mục tiêu doanh số của mình. Đồng thời, trình bày về cách nhìn nhận của bạn khi rơi vào tình huống đó.

Ví dụ, bạn có thể kể về một trường hợp không đạt được mục tiêu doanh số vì không thể thuyết phục được khách hàng về giá trị sản phẩm. Sau đó, bạn đã tìm hiểu vấn đề, cải thiện khả năng thuyết phục bằng cách tăng cường hiểu biết về sản phẩm và tập trung vào những lợi ích chính mà sản phẩm mang lại. Từ đó, đạt được kết quả tốt hơn trong công việc.

Câu 16: Bạn hiểu rõ về sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi như thế nào và cảm nhận thế nào về chúng?

Ngoài việc tìm hiểu về công ty, văn hoá, giá trị cốt lõi thì bạn cũng cần tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đặc biệt đối với vị trí sale. Bởi nhà tuyển dụng sẽ đánh giá về mức độ hiểu biết của bạn đối với sản phẩm/dịch vụ, đồng thời bạn cũng thể hiện được sự quan tâm, mong muốn tìm hiểu, gắn bó với doanh nghiệp.

Để trả lời câu hỏi này, bạn trình bày một cách tự tin về kiến thức của mình về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Bạn có thể đề cập đến các đặc điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm/dịch vụ, cũng như các lợi ích mà nó mang lại cho khách hàng. Đồng thời, ứng viên cũng nên chia sẻ cảm nhận tích cực của mình về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Xem thêm: SALE ADMIN LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ SALE ADMIN

null

Phỏng vấn vị trí nhân viên sale

Câu 17: Bạn có kế hoạch cá nhân nào để phát triển kỹ năng bán hàng của mình?

Mục đích của câu hỏi phỏng vấn sale này là để đánh giá mức độ tự động học, tinh thần phấn đấu của ứng viên trong việc nâng cao kỹ năng và chuyên môn của mình trong lĩnh vực bán hàng. 

Khi trả lời câu hỏi này, ứng viên nên trình bày một kế hoạch cụ thể để phát triển kỹ năng bán hàng của mình. Bạn có thể đề cập đến các hoạt động cụ thể, chẳng hạn như đọc sách, tham gia các khóa học, tập huấn, hay tham gia các nhóm chia sẻ kinh nghiệm,... Điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng đánh giá cao về tinh thần phát triển cũng như là chuyên môn của bạn.

Câu 18: Bạn có khả năng làm việc độc lập và trong nhóm không?

Đối với câu hỏi này, nhà tuyển dụng muốn hiểu xem ứng viên có thể làm việc hiệu quả khi phải đảm nhận nhiệm vụ đơn lẻ, tự chịu trách nhiệm, cũng như có khả năng hợp tác với các thành viên khác trong nhóm không. Khi trả lời câu hỏi này, bạn tập trung vào việc thể hiện rõ ràng và mạch lạc về khả năng làm việc độc lập và trong nhóm của mình. Đồng thời, nêu ví dụ cụ thể về các dự án làm việc độc lập cũng như là làm việc nhóm thành công của bạn nhé.

null

Cách trả lời câu hỏi phỏng vấn nhân viên sale 

Câu 19: Bạn sẽ làm gì nếu tháng này bạn không đạt doanh thu hoặc bị khách hàng phàn nàn?

Đối với công việc sale, không đạt KPI hoặc bị khách hàng là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, với câu hỏi phỏng vấn sale này, nhà tuyển dụng đang muốn đánh giá về khả năng đối mặt với những thách thức trong công việc kinh doanh và khả năng xử lý khi gặp các trở ngại về doanh số hoặc phản hồi tiêu cực từ khách hàng của ứng viên.

Vì thế, khi trả lời câu hỏi này, bạn nên thể hiện tính cách lạc quan, linh hoạt và quyết tâm. Bạn có thể nhấn mạnh những biện pháp cụ thể mà bạn thực hiện để cải thiện tình hình. Đồng thời, bạn cũng có thể nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học hỏi từ những thất bại, phản hồi tiêu cực, và sẵn lòng thích ứng, cải thiện dựa trên những kinh nghiệm đó. 

Câu 20: Thất bại lớn nhất trong công việc bán hàng của bạn là gì? Bạn đã giải quyết ra sao và rút ra bài học gì?

Đây là câu hỏi phỏng vấn sale nhằm để kiểm tra khả năng tự đánh giá, học hỏi từ kinh nghiệm không thành công và khả năng giải quyết vấn đề của ứng viên. Nhà tuyển dụng muốn biết xem ứng viên có thể đối diện và xử lý thất bại một cách chủ động, xây dựng từng bước để cải thiện để trở nên xuất sắc hơn trong công việc bán hàng như thế nào.

Để trả lời câu hỏi này, bạn nên chân thật, trung thực về thất bại mà bạn từng gặp phải, đồng thời nêu rõ những nguyên nhân dẫn đến thất bại. Sau đó, bạn cần giải thích cách mà bạn đã giải quyết vấn đề và kết quả mà bạn đã đạt được sau đó. Và cuối cùng là  những bài học quý giá mà bạn đã rút ra từ thất bại đó.

null

Những câu hỏi phỏng vấn sale

Câu 21: Mô tả quá trình đưa ra quyết định mua hàng của khách hàng. Ai có ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của họ? Bạn cần làm gì để chốt đơn hàng?

Nhân viên sale bán hàng đòi hỏi sự hiểu biết về sản phẩm, sự thấu hiểu khách hàng. Mục đích của câu hỏi phỏng vấn sale này là để hiểu rõ quy trình tư duy, quyết định của khách hàng khi cân nhắc mua một sản phẩm hoặc dịch vụ. Đây là quy trình vô cùng quan trọng trong bán hàng, khi hiểu rõ quy trình này thì bạn có thể nhạy bén hơn trong việc nắm bắt hành vi mua hàng của khách hàng.

Quá trình đưa ra quyết định mua hàng của khách hàng thường bắt đầu từ nhận thức về nhu cầu, tìm kiếm thông tin, đánh giá sản phẩm và đi đến quyết định mua. Dựa vào khả năng, kinh nghiệm bạn có thể phân tích trả lời câu hỏi một cách phù hợp. Đặc biệt, đừng ngại đưa ra các tình huống cụ thể mà bạn trải qua nhé.

Câu 22: Bạn thường sử dụng các phương pháp chốt sale nào? Những phương pháp nào theo bạn là hiệu quả nhất và ít hiệu quả nhất? Tại sao?

Mục đích của câu hỏi này là để hiểu về chiến lược, phương pháp mà ứng viên thường sử dụng để thuyết phục khách hàng hoàn tất giao dịch, từ đó đánh giá kỹ năng bán hàng của từng ứng viên. Vì thế, bạn nên trả lời câu hỏi bằng cách cung cấp các phương pháp chốt sale mà bạn thường sử dụng trong quá trình bán hàng. 

Ngoài ra, bạn cũng nên nêu rõ những phương pháp đã áp dụng, kết quả thu được từ mỗi phương pháp đó. 

null

Câu hỏi phỏng vấn sale và cách trả lời

Câu 23: Hãy kể về thành công lớn nhất bạn từng đạt được trong sự nghiệp của mình từ trước tới nay. Bạn muốn đạt được điều gì tiếp theo?

Khi phỏng vấn nhân viên sale, ngoài các kỹ năng chuyên môn thì việc đánh giá về thành tích, định hướng nghề nghiệp tương lai cũng vô cùng quan trọng. Câu hỏi này sẽ giúp nhà tuyển dụng hiểu về thành công mà ứng viên đã đạt được, đồng thời tìm hiểu về mục tiêu và kế hoạch phát triển sự nghiệp của ứng viên trong tương lai.

Vì thế, bạn nên trả lời bằng cách tóm tắt một thành công lớn trong quá trình làm việc của mình, đề cập đến các mục tiêu đã đạt được, những thử thách đã vượt qua. Sau đó, trình bày về mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp của họ. Bạn có thể nêu rõ những gì bạn muốn đạt được trong tương lai, những kỹ năng và kiến thức mà bạn muốn phát triển.

Câu 24: Làm thế nào để bạn đối phó với cạnh tranh trong ngành bán hàng của chúng ta?

Bán hàng là ngành có mức độ cạnh tranh lớn, độ đào thải cao vì thế, đòi hỏi ứng viên cần có khả năng đối mặt và xử lý cạnh tranh với những biến đổi, cạnh tranh đó. Với câu hỏi phỏng vấn sale này, ứng viên nên trả lời bằng cách đưa ra những chiến lược, hành động cụ thể mà bạn sử dụng để đối phó với cạnh tranh trong ngành bán hàng. Ví dụ như nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, tập trung vào giá trị và lợi ích cho khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng,...

null

Phỏng vấn nhân viên sale

Câu 25: Làm thế nào để bạn ứng phó với áp lực và căng thẳng trong công việc bán hàng?

Sale là một ngành cạnh tranh cao, cần chịu áp lực từ công việc, khách hàng, nên đây là câu hỏi phỏng vấn sale thường gặp. Đối với câu hỏi này, nhà tuyển dụng có thể đánh giá xem bạn có những chiến lược, kỹ năng và kiến thức cần thiết để đối mặt và vượt qua áp lực, đồng thời duy trì hiệu suất làm việc ổn định.

Câu 26: Bạn có sẵn sàng làm việc ngoài giờ hoặc đi công tác nếu yêu cầu không?

Ở câu hỏi phỏng vấn sale này nhà tuyển dụng muốn biết liệu ứng viên có thể thích ứng với các yêu cầu đặc biệt, tăng ca hay di chuyển để đảm bảo công việc được thực hiện hiệu quả. Bạn trả lời câu hỏi này một cách chân thực, chủ động, dựa trên tính linh hoạt và khả năng thích ứng với yêu cầu công việc của mình nhé.

null

Sale là ngành có mức độ cạnh tranh cao

Câu 27: Làm thế nào để bạn duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và tiếp tục tối ưu hóa giá trị của họ?

Mục đích của câu hỏi phỏng vấn này muốn đánh giá khả năng của ứng viên trong việc giữ chân khách hàng, phát triển tương tác tích cực để duy trì sự hài lòng và tăng cường giá trị giao dịch. Đây là một điều vô cùng quan trọng đối với một nhân viên sale. Bạn nên trả lời câu hỏi này bằng cách sử dụng ví dụ cụ thể để thể hiện khả năng và kinh nghiệm của mình trong việc duy trì mối quan hệ và tối ưu hóa giá trị của khách hàng.

Câu 28: Đối với bạn, việc xây dựng lòng tin với khách hàng là quan trọng như thế nào và bạn thực hiện như thế nào?

Mục đích của câu hỏi phỏng vấn sale này để tìm hiểu mức độ nhận thức, giá trị mà ứng viên đặt vào việc xây dựng lòng tin trong quan hệ kinh doanh với khách hàng. Ứng viên trả lời câu hỏi này bằng cách thể hiện sự nhận thức về tầm quan trọng của lòng tin trong mối quan hệ kinh doanh, nhấn mạnh các phương pháp và cách mà bạn sử dụng để xây dựng lòng tin với khách hàng. 

null

Các câu hỏi phỏng vấn nhân viên sale thường gặp

Câu 29: Bạn có kinh nghiệm làm việc với hệ thống quản lý khách hàng (CRM) không?

CRM (Customer Relationship Management) là hệ thống quản lý khách hàng mà hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng nhằm quản lý, hỗ trợ, tiếp thị quy trình bán hàng một cách hiệu quả. Câu hỏi này của nhà tuyển dụng nhằm biết ứng viên đã từng sử dụng các công cụ CRM trong công việc bán hàng trước đây hay không, và khả năng của bạn trong việc quản lý thông tin khách hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc.

Ứng viên nên trả lời câu hỏi này một cách chân thật và trung thực. Nếu bạn có kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM, bạn cung cấp thông tin cụ thể về loại hệ thống mà bạn đã sử dụng cũng như mức độ kinh nghiệm của mình. Nếu chưa từng làm việc với CRM, bạn nhấn mạnh sẵn lòng học hỏi, nhanh chóng thích ứng với công nghệ mới để nắm bắt công việc một cách hiệu quả.

Câu 30: Bạn hiểu rõ về thị trường mục tiêu và đối tượng khách hàng của chúng tôi không?

Để bán được sản phẩm, dịch vụ, bắt buộc bạn cần hiểu rõ về thị trường mục tiêu, nhu cầu đối tượng khách hàng. Câu hỏi phỏng vấn sale này nhằm đánh giá mức độ hiểu biết của ứng viên về thị trường mục tiêu và khách hàng mà công ty đang nhắm đến. Từ đó, đảm bảo rằng ứng viên có nhận thức sâu sắc về lĩnh vực kinh doanh của công ty.

Ứng viên trả lời câu hỏi này bằng cách cung cấp thông tin cụ thể và sâu sắc về thị trường mục tiêu và khách hàng của công ty. Đồng thời, bạn nên đề cập đến các thông tin như đặc điểm chung của khách hàng mục tiêu, nhu cầu, vấn đề mà sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty có thể giải quyết, và cách mà sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty có thể tạo ra giá trị cho khách hàng.

null

Câu hỏi phỏng vấn sale phổ biến

Câu 31: Làm thế nào để bạn tìm ra các cơ hội bán hàng mới?

Cơ hội bán hàng mới sẽ giúp tăng khả năng cạnh tranh, đạt KPI đối với nhân viên sale. Ở câu hỏi này, nhà tuyển dụng thường dùng để đánh giá khả năng tìm kiếm, phát triển cơ hội kinh doanh mới của ứng viên. Từ đó biết, liệu ứng viên có khả năng chủ động tìm kiếm, nắm bắt những cơ hội mới trong thị trường hay không. Điều này rất quan trọng trong việc đảm bảo sự phát triển, tăng trưởng của công ty.

Bạn có thể trả lời câu hỏi phỏng vấn sale này bằng cách đưa ra những phương pháp, chiến lược cụ thể để tìm kiếm cơ hội bán hàng mới. Ngoài ra, bạn đừng quên đề cập đến các hoạt động nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu và xu hướng mới, khám phá các khách hàng tiềm năng,... để tìm cơ hội bán hàng mới nhé.

Câu 32: Khi bạn được công ty phân công tiếp cận một khách hàng tiềm năng mới thì những trách nhiệm của bạn bao gồm những gì? Điều đầu tiên bạn sẽ làm khi nhận được sự phân công này?

Câu hỏi phỏng vấn sale này dùng để đánh giá khả năng lập kế hoạch, triển khai tiếp cận khách hàng tiềm năng mới của ứng viên. Nhà tuyển dụng muốn biết liệu ứng viên có kỹ năng cần thiết để tiếp cận, tương tác với khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hay không.

Khi trả trả lời câu hỏi này, bạn có thể đề cập đến các trách nhiệm của mình khi tiếp cận một khách hàng tiềm năng mới, nhấn mạnh việc lập kế hoạch tiếp cận, nghiên cứu về khách hàng, tạo mối liên hệ, cung cấp thông tin và giải pháp phù hợp cho khách hàng.

Xem thêm: TỔNG HỢP CÁC CÁCH TÍNH LƯƠNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

null

Các câu hỏi phỏng vấn vị trí sale bán hàng

2. Mô tả công việc của nhân viên sale

Công việc của nhân viên sale là tập trung vào việc xúc tiến, quảng bá và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của một công ty. Họ chịu trách nhiệm tìm kiếm, tạo ra cơ hội kinh doanh, tiếp cận khách hàng tiềm năng, thuyết phục họ mua hàng và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài. Dưới đây là chi tiết về công việc của một nhân viên sale mà bạn nên biết:

  • Nghiên cứu, tìm hiểu sản phẩm/dịch vụ: Nhân viên sale cần hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang bán. Vì thế, họ cần phải nắm vững các đặc điểm, lợi ích và ứng dụng của sản phẩm để có thể tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
  • Xây dựng mạng lưới khách hàng: Nhân viên sale phải tìm kiếm, xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng. Điều này có thể bao gồm việc sử dụng các kênh truyền thông xã hội, định vị khách hàng tiềm năng qua các sự kiện, hội chợ, hay gọi điện thoại trực tiếp tới các khách hàng có tiềm năng.
  • Xây dựng mối quan hệ khách hàng: Một công việc quan trọng của nhân viên sale là xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Họ phải tạo niềm tin và sự tương tác tích cực với khách hàng để đảm bảo họ tiếp tục sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
  • Thuyết phục và đàm phán: Nhân viên sale phải có khả năng thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Bao gồm việc đề xuất giải pháp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng và đàm phán giá cả, điều kiện hợp đồng.
  • Theo dõi và báo cáo kết quả: Nhân viên sale phải theo dõi kết quả bán hàng, ghi nhận thông tin về tiến độ, lợi nhuận và các chỉ số hiệu suất kinh doanh khác. Họ thường phải làm báo cáo, phân tích kết quả bán hàng để giúp công ty đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.
  • Giải quyết vấn đề: Trong quá trình bán hàng, nhân viên sale có thể phải đối mặt với các vấn đề hoặc thách thức từ khách hàng. Họ phải có khả năng giải quyết tình huống một cách nhanh chóng và đáp ứng mọi yêu cầu một cách tốt nhất.

Xem thêm: 

=> 250+ TỪ VỰNG TIẾNG ANH KINH DOANH THÔNG DỤNG BẠN CẦN BIẾT

=> KINH DOANH QUỐC TẾ HỌC TRƯỜNG NÀO CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN

null

Mô tả công việc của nhân viên sale

3. Những lưu ý khi đi phỏng vấn nhân viên bán hàng sale

Khi đi phỏng vấn vị trí nhân viên bán hàng sale, có một số lưu ý quan trọng để bạn có thể tự tin và thành công trong quá trình phỏng vấn. Cụ thể:

  • Nghiên cứu về công ty: Tìm hiểu kỹ về công ty mà bạn đang phỏng vấn, bao gồm lịch sử, sản phẩm/dịch vụ, văn hóa tổ chức và thành tựu đáng chú ý. Việc hiểu rõ về công ty sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời phù hợp và chứng tỏ sự quan tâm của bạn đối với vị trí đang ứng tuyển.
  • Hiểu về vị trí công việc: Đọc kỹ mô tả công việc và yêu cầu về vị trí nhân viên bán hàng đối với từng doanh nghiệp. Hãy tập trung vào những kỹ năng, kinh nghiệm mà bạn có, và đảm bảo rằng bạn có thể thảo luận về chúng trong quá trình phỏng vấn.
  • Chuẩn bị câu trả lời: Hãy lên một danh sách các câu hỏi thường gặp trong phỏng vấn và cố gắng đưa ra câu trả lời chi tiết, súc tích nhất để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi phỏng vấn, thể hiện được các điểm mạnh của mình.
  • Trang phục lịch sự, phù hợp: Trang phục là một yếu tố quan trọng thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng trong quá trình phỏng vấn. Hãy lựa chọn trang phục lịch sự, phù hợp với văn hóa và ngành nghề của công ty. Hạn chế các trang phục quá phô trương, không gây mất tập trung hay gây phiền hà cho người phỏng vấn.
  • Đến đúng giờ: Sự đúng giờ thể hiện sự tôn trọng với thời gian của người phỏng vấn và chứng tỏ bạn là người có ý thức về trách nhiệm, cam kết. Nếu bạn có thể, hãy sắp xếp thời gian sao cho bạn có thể đến sớm hơn một chút để chuẩn bị tinh thần và xem xét lại tài liệu hoặc thông tin cần thiết cho buổi phỏng vấn nhé.
  • Thể hiện tư duy bán hàng: Trong quá trình phỏng vấn, hãy chứng minh rằng bạn có tư duy bán hàng tích cực. Hãy thể hiện khả năng thuyết phục, xử lý các tình huống khó khăn, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Giao tiếp tự tin, lịch sự: Làm việc bán hàng yêu cầu khả năng giao tiếp tốt. Vì thế, trong quá trình phỏng vấn, hãy nói chuyện một cách tự tin, lưu ý tới ngôn từ và thái độ lịch sự, cởi mở.
  • Đưa ra ví dụ về kinh nghiệm thực tế: Khi trả lời câu hỏi, hãy cố gắng đưa ra ví dụ và kinh nghiệm thực tế để minh họa cho khả năng làm việc của bạn. Hãy chia sẻ những thành công bạn từng đạt được trong việc bán hàng hoặc giải quyết các tình huống thách thức.
  • Đặt câu hỏi thông minh: Khi được hỏi có câu hỏi, hãy chuẩn bị trước một số câu hỏi thông minh liên quan đến công việc bán hàng hoặc công ty. Điều này thể hiện sự quan tâm và tham vọng của bạn trong việc tìm hiểu về công ty cũng như chức vụ mà bạn đang xin.

null

Những lưu ý khi đi phỏng vấn nhân viên bán hàng sale

Việc chuẩn bị trước các câu hỏi phỏng vấn sale cũng như cách trả lời sẽ giúp bạn tự tin hơn, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm việc cũng như là phỏng vấn nhé.

Bài viết khác

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống
Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Workflow là gì? Tìm hiểu chi tiết về quy trình workflow hiệu quả
Workflow là gì? Tìm hiểu chi tiết về quy trình workflow hiệu quả

Workflow là gì? Workflow (luồng công việc) là một quy trình tuần hoàn với hướng đi rõ ràng, không giới hạn các nhiệm vụ. Đọc ngay bài viết của Langmaster.

Hybrid Working là gì? Tìm hiểu mô hình này trong thời đại số
Hybrid Working là gì? Tìm hiểu mô hình này trong thời đại số

Hybrid working là gì? Tìm hiểu mô hình làm việc kết hợp giữa văn phòng và từ xa, ưu nhược điểm, cách áp dụng hiệu quả để tối ưu năng suất trong doanh nghiệp.

Khung năng lực là gì? Bí quyết xây dựng hệ thống hiệu quả
Khung năng lực là gì? Bí quyết xây dựng hệ thống hiệu quả

Lợi thế cạnh tranh: Yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp bứt phá
Lợi thế cạnh tranh: Yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp bứt phá

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
CÁCH TRẢ LỜI MAIL XÁC NHẬN PHỎNG VẤN GÂY ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG
CÁCH TRẢ LỜI MAIL XÁC NHẬN PHỎNG VẤN GÂY ẤN TƯỢNG ...

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

BỘ 20+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CHUẨN
BỘ 20+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CHUẨN

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

TỔNG HỢP CÁC CÂU HỎI PHỎNG VẤN TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH THƯỜNG GẶP
TỔNG HỢP CÁC CÂU HỎI PHỎNG VẤN TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH ...

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

CÁCH VIẾT THƯ CẢM ƠN SAU PHỎNG VẤN CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG
CÁCH VIẾT THƯ CẢM ƠN SAU PHỎNG VẤN CHINH PHỤC NHÀ ...

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

NHỮNG CÂU HỎI PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH HAY GẶP NHẤT
NHỮNG CÂU HỎI PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH HAY GẶ ...

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

CÁCH VIẾT THƯ MỜI PHỎNG VẤN CHUẨN BẠN CẦN BIẾT
CÁCH VIẾT THƯ MỜI PHỎNG VẤN CHUẨN BẠN CẦN BIẾT

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

ĐI PHỎNG VẤN MANG THEO GÌ ĐỂ THỂ HIỆN SỰ CHUYÊN NGHIỆP?
ĐI PHỎNG VẤN MANG THEO GÌ ĐỂ THỂ HIỆN SỰ CHUYÊN NG ...

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

NHỮNG KINH NGHIỆM PHỎNG VẤN XIN VIỆC BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA
NHỮNG KINH NGHIỆM PHỎNG VẤN XIN VIỆC BẠN KHÔNG NÊN ...

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

CÁCH DEAL LƯƠNG KHI PHỎNG VẤN KHÉO LÉO, HIỆU QUẢ
CÁCH DEAL LƯƠNG KHI PHỎNG VẤN KHÉO LÉO, HIỆU QUẢ

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

CÁCH VIẾT THƯ TỪ CHỐI PHỎNG VẤN KHÔNG MẤT LÒNG NHÀ TUYỂN DỤNG
CÁCH VIẾT THƯ TỪ CHỐI PHỎNG VẤN KHÔNG MẤT LÒNG NHÀ ...

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*